Sản phẩm nổi bật

Hỗ trợ trực tuyến
   Kinh doanh:
+   Mr Sang

   Kỹ thuật:
+   A.Sang

   Hot line:   0903.705009

Video

Thống kê truy cập
+ Đang online        :2

+ Tổng truy cập      :101063

Chi tiết tin
VÀI TÍP NHỎ TRONG LỰA CHỌN DÂY CHUYỀN INOX PHÙ HỢP VỚI TRANG PHỤC

Típ 1: Dây chuyền inox bản mỏng và mặt dây chuyền nhỏ luôn là món trang sức kinh điển và không bao giờ lỗi thời để mang đến nét duyên dáng và nữ tính khi bạn mặc áo sơmi hoặc áo cổ chữ V.

dây chuyền inox
Dây chuyền cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu với áo sơ mi trắng

 
Típ 2: Mỗi khi đứng trước việc phối hợp trang phục và phụ kiện trang sức, bạn hãy tự hỏi “Mình muốn tạo hình ảnh và phong cách thời trang như thế nào cho sự kiện hay ngày hôm nay?”. Một sợi dây chuyền mỏng bằng vàng hay bạch kim sẽ phù hợp cho những buổi họp ở công ty. Những dụng cụ thể thao ngoài trời sợi dây to bản, nhiều màu sắc sẽ phù hợp với môi trường công ty chuyên về sáng tạo hay để bạn thêm tỏa sáng tại bữa tiệc tối.

dây chuyền inox


Tùy từng mục đích của sự kiện ngày hôm đó, bạn có thể lựa chọn một sợi dây chuyền phù hợp nhất
Típ 3: Chiếc vòng cổ bản to là món phụ kiện giúp bộ trang phục trông bớt đơn điệu, và dụng cụ thể thao ngoài trời giúp bạn lập tức trông thật nổi bật và phong cách. Chiếc vòng cổ được thiết kế từ những viên đá to, sẽ khiến bạn thêm gợi cảm khi diện cùng chiếc váy hở vai.
 

dây chuyền inox

 

Dây chuyền đá/ kim loại bản to kết hợp với áo hở vai luôn là lựa chọn đầy sức hấp dẫn

 
Típ 4: Để tạo dấu ấn cá nhân, bạn có thể chọn mặt dây chuyền inox nữ là ký tự của tên gọi, dụng cụ thể thao ngoài trời hoặc những mẫu thiết kế theo hình con giáp, cung hoàng đạo của bản thân mình.

dây chuyền inox
Dây chuyền có khắc cụm từ ý nghĩa với riêng bản thân sẽ là một vật kỷ niệm vô giá

 
Típ 5: Một típ rất hay khi kết hợp và lồng nhiều dây chuyền với độ dài, chất liệu như đá màu kết hợp với kim loại cũng sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho trang phục

dây chuyền inox
Chỉ cần một chút tinh tế trong việc kết hợp, bạn sẽ có được một bộ dây chuyền hoàn toàn thu hút

 
Típ 6: Một nguyên tắc bạn cần nhớ khi chọn phụ kiện là không nên chọn quá nhiều. Nếu đã chọn dụng cụ thể thao ngoài trời vòng cổ to bản, bạn có thể không cần đeo hoa tai và để vòng cổ là điểm nhấn.

dây chuyền inox
Nên nhớ “Less is more!”

 
Trên đây là những típ nhỏ mà UHA mong sẽ giúp ích được các bạn nữ khi luôn muốn nổi bật trong mỗi ngày. Với các thiết kế về dây chuyền nữ, dây chuyền inox nam…UHA sẽ là lựa chọn phụ kiện trang sức tuyệt vời nhất của bạn.

Các bài khác
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ KHÍ CHẾ TẠO INOX HÓA
Địa chỉ: 405/40 Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, Tp. HCM - Xưởng sản xuất:121/4 B1 Cụm CN Quang Trung, P. Hiệp Thành, Q.12, tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 62508101 0903705009 (Hoá) - Fax: (08) 62507067
Email: hieuhung2008@yahoo.com.vn

Design by Nina Co., Ltd